Ég er vaknašur.

Taktu til viš aš tvista,eša blogga,jį kom af sjónum ķ gęrmorgun kl 0800 eftir įgętlega vel heppnaša sjóferš,nśna er ég vaknašur fyrir allar aldir kl o4oo og bķš eftir aš allir hinir ķ žorpinu vakni svo ég geti hitt sem flesta įšur en ég fer aftur į sunnudaginn,svona svipaš og drekinn ķ fjallinu sem beiš einnig eftir aš žorpiš fyrir nešan fjalliš hanns vaknaši,en žaš var svo erfitt hjį honum aš tala,vegna žess aš žegar aš hann ętlaši aš tjį sig spśši hann eldi,žannig aš hann kveikti elda allt ķ kringum sig,žess vegna bķš ég rólegur eftir aš žorpiš hjį hellinum mķnum vakni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband