Hægri eða vinstri.

Og ég beygði til vinstri,þegar ég fór af ættarmóti Sveinsstaðarættarinnar,og beygði vestur á firði,gat bara ekki beygt til hægri,skrítið.kem að þeirri ferð seinna.d_bland_vestur_08_cimg4166.jpg

En á ættarmótinu skemmti ég mér alveg stórkostlega,mikið, hló,fékk að vita meira,hvíldist,minntist,borðaði,og dansaði alveg upp að hælum,og ekki má gleyma söngnum,hann er ekki langt undan þegar sveinsstaðafólkið er saman komið,og er þá ekki gerður munur á nóttu eða degi,en ég er tengdur þessari ætt eins og flestir vita,í gegnum fóstur föður minn Steinar Sveinsson sem var besti pabbi í heimi,og aldrei fékk ég að finna fyrir því á nokkurn hátt að ég væri ekki sonur hans,það er alger snilld að vera þeim eiginleikum gæddur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Það þarf meira en fræ til að upp vaxi blóm!

Sá sem hjúfrar að fræinu, vökvar það og kyssir er raunverulega sá sem við getum kallað faðir!

Vandasamt og einlægt hlutverk sem við foreldrarnir tökum að okkur.  Gaman að sjá þig gamli!

Ef þú verður í landi á morgun þá verð ég í bókasafni Þorláks frá 15.00 ....

www.zordis.com, 7.8.2008 kl. 08:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband