Það er verið að banka

Og ég hljóp til dyra og vitið þið hvað,tvær glæsilegar  konur á þröskuldinum,ég sá svona fyrir mér á vörum þeirra "Viltu koma að leika"Ertu einn heima"Þegar þær sögðu í þriðja skiptið " Viltu skrifa undir mótmæli" raknaði ég við mér af þessum sjúklega draumi mínum,jú alveg sjálfsagt,mótmæla endurnýjun á starfsleyfi hausaþurrkverksmiðju Lýsis í Þorlákshöfn.Af hverju þurfum við Þorlákshafnarbúar ennþá að búa við þessa blessuðu lykt frá verksmiðju sem endalaust þráast við að setja upp hreinsibúnað á útblásturinn,sem heilbrigðisyfirvöld í Hveragerði styðja með útgáfu starfsleyfis, og búa þau  ekki við lyktina.

Ekkert hef ég á móti fiskilykt,elska hana meira að segja ,vinn í fiski,virði þá sem vinna í fiski,en lykt af úldnum fiski ,hausum og hryggjum,segir meira til um ástandið á hráefninu sem er verið að vinna,og framleiðandanum þykir sjálfsagt að kaupandinn borði,en borðar hann það sjálfur.

Þetta hlýtur að vera hægt að laga og ekki koma með þau rök að það standi ekki undir sér að laga og bæta,ekki má ég henda ruslinu mínu út um gluggann og segja að það standi ekki undir sér að borga sorpgjald og tunnuleigu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Svo ég leiði þig í sannleikann þá er Lýsi ekki að þráast við að setja upp hreynsibúnað..........HELDUR ER ÞAÐ BYGGINGARFULLTRÚI Á VEGUM BÆJARFÉLAGSINS ÖLFUS SEM STENDUR Í VEGI FYRIR AÐ HREYNSIBÚNAÐURINN VERÐI STTUR UPP..........................HREYNSIBÚNAÐURINN ER NÚ ÞEGAR TIL STAÐAR ............EN EKKI FÆST LEIFI TIL AÐ SETJA HANN UPP.

mÉR FINNST ÞESSI HELVÍTIS FÍLA ALGERT ÓGEÐ

eN HAFA MENN SPÁÐ Í HVAÐ ÞAÐ HEFUR Í FÖR MEÐ SÉR AÐ LOSNA VIÐ FÍLUNA..............????????????

éG HELD AÐ ÉG FARI AF STAÐ MEÐ UNDIRSKRUFTALISTA UM AÐ VEITT VERÐI LEIFI TIL AÐ SETJA UPP ÞANN HREYNSIBÚNAÐ SEM ÞEGAR BÍÐUR UPPSETNINGAR AF HÁLFU LÝSI.

Solla Guðjóns, 3.4.2008 kl. 11:45

2 Smámynd: Sigrún

Elsku solla mín er caps lockið fast inni hjá þér ??

En ég  held og get ekki betur séð en að fólk skrifi almennt undir þar sem það er komið með svo mikið meira en  nóg það er svo sem marg oft búið að reyna að reka svona fílufabrikur innan um þar sem fólk býr
Þurfum ekki að fara lengra en til keflavík þar sem svona verksmiðja var opnuð og þeir voru nú fljótir að skella í lás aftur hjá þeim þar sem bæjarbúar mótmæltu hástöfum og vildu ekki sjá svona helvítans skítalykt í sínum bæ.
Mér persónulega finnst að ef fólkið hérna í bænum vill þetta burt þá burt skal það fara.
Og það er ekki sannað að lyktin hverfi alveg við það eitt að þessi hreinsibúnaður heldur að lyktin minnki og hver sættir sig við það.
það þarf ekki að reyna að segja manni það að ef hreinsibúnaður verði settur upp og það kemur í ljós að ólyktin verði ennþá til staðar að þeir séu bara boðnir og búnir að taka föggur sínar og labba í burtu

Sigrún, 3.4.2008 kl. 14:12

3 Smámynd: Sigrún

heyrðu það er aldeilis gesta gangur hjá þér ég er nr 25 í dag

Sigrún, 3.4.2008 kl. 16:24

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Nei það er ekki fast gerði þetta vitvísandi......

Það sem ég er að hugsa um er það af hvaða tekjum bæjarfélagið missir,,,,,,,,einnig um atvinnuna hér sem er nú ekki upp á marga fiska....og ÞVÍ EKKI AÐ LEIFA ÞEIM AÐ SETJA ÞENNAN BÚNAÐ UPP........... OG HERÐA KRÖFUR Á ÞÁ UM ALLA UMGENGNI UTAN DYRA SEM INNAN..........

eN ÞAÐ MÁ ÖLLUM VERA LJÓST AÐ ÞESSI FÝLA ER AÐ GERA MIG VITLAUSA.......

ÚPPS sIGRÚN ÉG HEF EKKI KÍKT Á SÍÐUNA MÍNA Í DAG OG NÚ VAR HANN FASTUR INNI

Solla Guðjóns, 3.4.2008 kl. 18:52

5 identicon

Þetta er svo fyndin umræða. Það er búin að vera skítalykt í þessu þorpi síðan elstu menn muna. Hvar var Lýsi þá ? Segjum sem svo að Lýsisfólk myndi gefast upp, og hverfa á braut með starfsemina - lyktin væri ennþá til staðar. Þetta er nefnilega ekki eina fyrirtækið sem er með svona starfsemi hérna. Og gleymum ekki að tala um þau fyrirtæki sem geyma netatrossur ( kannski með rotnandi fiskihræjum í ) og annan illa lyktandi viðbjóð í körum fyrir utan vinnsluhús sín, eiga þau ekki í burtu líka ? Það sem lyktar verst í þessu þorpi er sveitastjórnin þessa stundina. Allavega í þessu Lýsismáli. Þeir eru sko búnir að tala í marga hringi í því. Og hvað varðar hreinsibúnaðinn, þá hef ég það fyrir víst að hann er til, en Lýsisfólk fær bara ekki leyfi til að setja hann upp. En svo láta þessir aumingjans menn og konur, sem hafa valdið hér í þorpinu, hafa eftir sér í fjölmiðlum að Lýsisfólk hafi engan áhuga á að setja upp hreinsibúnað. Þvílíkt bull. Jæja ég gæti setið í allt kvöld ( hér á þínu bloggi )og skrifað um akkúrat þetta mál, en ætla að hætta núna. Djö maður ég verð bara að byrja að blogga. Erþaggi. Sjáumst frændi, kveðja, Elísabet Herdís

Beta (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 19:04

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæhó  hopp og hí og hamagangur á hóli..........

Frændi ertu dottinn ofan í pott

Solla Guðjóns, 3.4.2008 kl. 22:27

7 Smámynd: Jón Arason

Sælar frænkur,nei ég er ekki dottinn oní en er askoti mikið hugsi oní potta,hvað muni verða í mínum pottum á sunnudag kl fjórtánhundruð að staðartíma í því fræga lystsýningarhúsi Vanis ký,Steinka sem hló svo mikið að gamla pabba blogg,á hennar síðu eru 23 heimsóknir,TUTTUGUOGÞRJÁR,á ekki bara að loka svona síðum,en hjá mér eru líka 23 en bara með einum á milli.

Elííííííííííííííííísa Beta Dísin í hernum,VELKOMIN á bloggið mitt,jú við getum alveg átt þessa saman,bæði að vestan

Jón Arason, 3.4.2008 kl. 23:33

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Já elskan mín nú eru sko 44 gestir í dag og 57 innlit.........allt að gera sig

Solla Guðjóns, 3.4.2008 kl. 23:56

9 Smámynd: Jón Arason

Góðan og blessaðan daginn frænka,það er ekki að spyrja að leikslokum þegar þið systur farið af stað,en hvar var Herdísin.

Jón Arason, 4.4.2008 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband