Kominn í land !

Jæja,er ekki allt í lagi að fara að rifa augun og fara að skrifa eitthvað,og takk til þeirra sem hafa verið að líta við og hafa haft fulla trú á því að ég væri ekki hættur að blogga,sjómannadagurinn framundan og nóg um að vera,árshátíð HB-Granda í kvöld, í glæsisalnum Gullhömrum,humarsúpa í forrétt,og sem mikill áhugamaður um humarsúpur (vægast sagt) bíð ég alveg svakalega spenntur, Smile  og eitthvað á ég til af myndum,sem ég lauma inn fljótlega,en nú fer bakaríið að opna,kannski er Sigrún Huld að vinna,kaupa eitthvað ofaní ungana sem voru svo góð að bíða eftir pabba sínum til klukka eitt í nótt,já fullt rúm af fólkiWhistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Velkomin í land

Solla Guðjóns, 31.5.2008 kl. 07:56

2 Smámynd: Jón Arason

Takk fyrir það frænka,þú ert kominn á útkíkk

Jón Arason, 31.5.2008 kl. 08:01

3 Smámynd: www.zordis.com

Hvad er betra en litlar tær sem troda sér á milli fóta .... hehehe say no more!

Vertu velkomin heim, la la la la la la!  Nú kem ég alveg brádum ad heimsækja þig kallinn minn.

Líst vel á humarsúpu og vona ad hún hafi bragdast vel.

www.zordis.com, 3.6.2008 kl. 21:35

4 identicon

Gott að fá þig í land Jonni minn og vonandi hittumst við sem allra fyrst og borðum eitthvað gott öll saman.

fegin að heyra að húsið sé í lagi eftir skjálftan :)

knús Silja

Silja (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 21:55

5 identicon

Auðviddað bíður maður eftir pabba sínum.....alltaf gott að fá kallinn í land og hlakka til að sjá þig

kveðja að vestan

Steinka (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 22:02

6 Smámynd: Jón Arason

Þórdís mín ég þvori ekki að tjá mig um hvað sé betra en litlar tær,maður er svooooooooooooo asssssssssssssssssskoti tæpur eftir 30 dagana

Jón Arason, 4.6.2008 kl. 00:53

7 Smámynd: www.zordis.com

www.zordis.com, 4.6.2008 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband