Það tókst,Jess

Þetta er bara eins og að læra að ganga eða hjóla,núna veit ég að þetta er hægt,og hvernig á að koma frá sér texta,ég vil bjóða sjálfan mig og þig velkomin/n á síðuna og ég vona að síðan verði ekki of mikill tímaþjófur,þannig að ég bætist við barna hópinn minn sem slæst um að komast  í tölvuna mína,en næsta verkefni mitt verður að læra að setja inn myndir.Góða nótt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæjjj Velkominn í bloggheim

Ef börnin þín gefa þér tíma í tölvunni  þá setur þú myndir inn þannig að þú klikkar á myndaalbúm og þá kemur texti ....búa til albúm og þú skýrir það eitthvað.....svo neðar eða neðst kemur..bæta við eða setja inn myndir í þetta albúm og þú klikkar á það og þá kemur upp forrit sem ´fer í myndirnar þínar og þú bara velur mynd klikkar á hana  og þá kemur opna og þú klikkar á það svo kemur möguleiki á að setja fleiri myndir og þú klikkar á það og þá kemur fletta og þú endurtekur bara leikinn.........

svo getur þú sett beint í blogg þá ferður í myndir og það er svipað símstem þetta leiðir þig eiginlega áfram

Gangi þér vel.

Sjáumst svo í Kíwanis

Solla Guðjóns, 21.3.2008 kl. 11:49

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey hó  !!!!

Solla Guðjóns, 22.3.2008 kl. 20:23

3 Smámynd: Solla Guðjóns

kemur karlinn

Solla Guðjóns, 23.3.2008 kl. 02:38

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Gleðilega páska

Solla Guðjóns, 23.3.2008 kl. 04:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband