Páskar 08

já ég er bara búinn að njóta páskanna,fór á listasýningu,AA fund í laugardalshöllinni,troð fullri,og tónleika á eftir í Háskólabíó til styrktar xa útvarpsstöðinni,Bubbi,Páll Óskar,Ellen Kristjáns,KK,og fleiri góðir,síðan hefur restin af páskunum farið í  hreiðurgerð,ég tók fullt af myndum,sem ég ætla að setja inn,seinna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæjj ég sé ekki annað en að þetta gangi vel hjá þér

Solla Guðjóns, 24.3.2008 kl. 11:45

2 identicon

Nei til hamingju með bloggið og mikið stendurðu þig vel :)

búin að skoða allar myndirnar og þetta eru falleg börn sem þú átt Jonni minn.

Innilegar hamingju óskir með ferninguna hennar Margrétar og kysstu hana frá okkur hérna í Klettóinu. Haltu svo áfram að tjá þig hérna

 knús Silja

Silja (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 19:57

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey Jonni...........blogvinurinn  Blávatn á síðunni minni er Sigga Sig skólasystir okkar

Solla Guðjóns, 24.3.2008 kl. 20:07

4 Smámynd: www.zordis.com

Elsku vinur!  Takk fyrir komuna til mín og þú ert alltaf jafn flottur!

Knús og kossar til þín frá mér!

www.zordis.com, 24.3.2008 kl. 21:53

5 identicon

nau nau minn bara byrjaður að blogga líst vel á þig :o)

koss og knús

Indíana (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 22:54

6 identicon

Sæll Pabbi ungi

Hjartanlega til hamingju með bloggið og velkominn í heiminn.

kv. Elsta barnið

Steinka (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband