Já ég fæ heimsóknir

það er neflinlega verið að gera grín að mér,innan heimilinns um að það komi ekki margir að skoða síðuna mína,ég var afskaplega stoltur þegar ég hafði fengið 10 innlit,en sagt að það væri ekki mikið,heldur betur hefur fjölgað heimsóknum og ég er alveg í skýjunum,takk allir. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Er verið að gera grín að þér Þetta á nú heldur betur eftir að vinda upp á sig

Ertu að keppa við margréti........

Solla Guðjóns, 26.3.2008 kl. 23:15

2 Smámynd: www.zordis.com

Ég held að þetta eigi nú alveg eftir að skila sér með tvær svona fínar kjéddlingar í bloggvinaröð þinni!

Falleg er fermingardóttir þín, stórglæsileg!

www.zordis.com, 26.3.2008 kl. 23:49

3 identicon

Ég lýg því nú ekki að það sé aðeins búið að hlægja af þér en eins og sagt er að næstum því fimmtugum er allt fært.....þú stendur þig vel. Kv. Steinka

Steinka (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 01:47

4 identicon

hahahahahahaha.

 Jonni minn sá hlær sem best sem síðast hlær :)

 Þú ert flottur

 knús Silja

Silja (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 22:27

5 identicon

Já sæææll kæri frændi minn, Jón Marías :) og til hamingju með bloggið. Ég held að þú eigir eftir að verða laaang flottastur. Börnin þín eiga svo sem ekkert langt að sækja glettnina og stríða kjellinum svolítið hehe. Kveðja, Elísabet Herdís  

Beta (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband