Dráttur og bólga

Ansi er langt síðan ég hef bloggað,svona gera bloggarar ekki,það er einkum tvennt sem stendur uppúr í síðustu viku fyrir utan hvað ég fór oft framúr,uppúr og framúr,er þetta ekki snilld,já ég brá mér til suðurnesja og tók þar þátt í netadrætti,alveg perfekt,innlit og útlit,einstök tilfinning,druslan alveg troðin,algert mok,hvað er hægt að byðja um betra,ekkert,eða, kannski, jú, hérna,okei.Jæja hemmi minn,svo skrapp ég til læknis,það á maður ekki að gera nema maður sé sæmilegur til heilsunar,hann hlustaði mig,ég hélt fyrst að hann ætlaðiað hlusta á mig,ég hef fullt af skoðunum á heilbrigðiskerfinu,lungnabólga,10 daga í bælinu,einn,hvernig er hægt að gera svona herra guð,hver á að elda,ég,hver á að ryksjúga,ég,hver á að fara út með ruslið,ég,hver á að vaska upp,ég,hver á að svara í símann,ég,hver á að byðja um meiri yfirdrátt,ég,hver á að opna gluggann,ég,hver á að loka glugganum,ég,hver á að opna gluggapóstinn,ég,ég,ég,ég,ég,ég,ég,ég,AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Halló !!! Djö....þyrftu allir karlar að lesa þetta...........Þú ert nefnilega að lýsa ástandinu þegar við KONUR erum veikar.............

En elsku kallinn þetta er náttúrulega hálfgerður dauðadómur að eiga að vera einn í bælinu í 10 daga......ekki það að bælið sé neitt vont ........en þetta kallar bæði á yfirdrætti og undirdrætti svo menn haldi þann dóminn út

Heyrumst

Solla Guðjóns, 1.4.2008 kl. 09:51

2 Smámynd: www.zordis.com

Jón, ég held að Mr. Pálmason sé að dúttla austur á firði svo þú skellir þér bara yfir í bólið hans Árna! 

Hver er betri kúsari en Sollan með rjúkandi sopann og meððí!

Láttu þér batna því ef ekki þarf ég að senda einhverja senjórítu til þín!

www.zordis.com, 1.4.2008 kl. 22:23

3 identicon

Djööööö....

fyrsta sem ég hugsaði þegar að ég las fyrirsögnina var að nú hefði Jonni fengið svona svakalegan drátt að hann hefði bólgnað allur eftir pakkann.

var ekki ekki annars verið að draga tönn :) Tann-úr-dráttur ?? eða hvað er í gangi ??

:) múúhahahahahahaha

Silja

Silja (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 23:05

4 Smámynd: Jón Arason

Silja mín ég er að tala um að draga þorskanet,lungnabólgu,en það hefði nú orðið að vera rosalegt nudd til þess að komast í gegnum allt siggið, og þykkan skrápinn áður en það færi að skaða í mér föðurlífið,reyndar er ástandið orðið svo slæmt að ég þori ekki að hrækja,og ekki skrifa múú,það mynnir mig svo á Skjöldu á ysta básnum í fjósinu,nei,nei

Jón Arason, 2.4.2008 kl. 00:35

5 Smámynd: Jón Arason

Kærar þakkir Þórdís mín,það hefur margur sent minna yfir hafið og dauðséð eftir því,sumir hafa komið og selt manni myndir,og ekki séð neitt eftir því,en það er með hana ollasak ,á myndinni er hún alveg svakalega lík Sólveigu frænku minni í Þorló,só,jú,nó,hó,dónt,gó,óver,róver,land,ástand,allt,bál,brand,fæjer,brandmann,Árni Pálma

Jón Arason, 2.4.2008 kl. 00:47

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Hóhó æ.dónt,nó,hó Þórdís nó at,víar syskynabörn.

Hóhó jú garagó júnó.......

Gúddbæ á átlenskunni

Solla Guðjóns, 3.4.2008 kl. 08:10

7 Smámynd: Jón Arason

Sííííííííííí,vet ikki,að við mæðrabörn,og Pálmason á stærðstu ýtu landsinns,maður fær hroll ef ég hugsa um það ferlíki,ekki Pálmason ,heldur ýtuna,fara yfir litlu tánna.

Jón Arason, 3.4.2008 kl. 10:32

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Jonni við erum SYSTKYNABÖRN tú tarna álvörurinn tinn

Solla Guðjóns, 3.4.2008 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband