Saltfiskur í afvötnun

Já ég var að kíkja á saltfiskinn í útvötnuninni í morgun,saltfiskrétturinn á að fara í steikingu og bökun seinnipartinn í dag,hvítlauksbrauðið orðið bakað,fryst og klárt fyrir morgundaginnCIMG3436CIMG3442Fiskibollurnar voru steiktar í gær og verða bornar fram með súrsætri sósu og grísgrjónum.Nú einhver sósa verður að vera með Lúðunni sem ég gróf í ísskápnum.CIMG3445Rósótti kúturinn verður notaður til að auka hugmynda og tjáningarþörf þeirra sem reka inn nefið í dag og geta gefið góð ráð í lögun á sjávarréttasúpu sem inniheldur bolfisk,rækjur,humar og hörpufisk,ef þú ert með svona nef,rektu það inn.

CIMG3444


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Nú drepuru mig!  Vona að ég verði meðal gesta þegar þú handerar svona fyrsta flokks sjávarréttahlaðborð!

Góða og óða skemmtun.

www.zordis.com, 5.4.2008 kl. 10:56

2 Smámynd: Jón Arason

Suðræn sveifla,málverk,veggir og talverk,er ekki næsta sýning um versló,þá er bara að bruna í bílskúrskistuna og velja réttu tegundirnar,kannski kemur þú með eina suðræna bakkaló.

Jón Arason, 5.4.2008 kl. 11:04

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Nefið mitt reis eins og fjallgarður í ásjónu minni þegar ég las þetta og mun ég koma og tæma í kútinn......ekki get ég verið með fjallgarð í veislunni......sjáumst. 

Solla Guðjóns, 5.4.2008 kl. 12:15

4 identicon

Var so asskoti keppinn að rekast á þennan kút í geymslunni og ekki er nú gott að horfa upp á sonna hlut renna út á síðasta söludegi......

steinka (IP-tala skráð) 5.4.2008 kl. 13:00

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Steinka suð.........

Solla Guðjóns, 5.4.2008 kl. 13:43

6 Smámynd: Sigrún

Vá geggjað girnó hjá þer Jonni ekki að spyrja að því

verði ykkur bara að góðu !!!! algjörlega

Sigrún, 5.4.2008 kl. 22:26

7 identicon

Sælinú frændi!

Frábært að sjá ykkur Sollu frænku á blogginu. Ég verð þó að viðurkenna að það er um það bil það síðasta sem ég átti von á að finna á þessum botnlausa veraldarvef. Takk kærlega fyrir humarsúpuna og alltsaman. Það var bara hörkufjör á fólki þarna - hefði næstum þurft að vera eftirpartí... ;) Kyss og knús!

Þorbjörg Auður (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband