Ég verš rekinn !

Sjitt happends,alltaf gaman aš bśa aš žvķ aš hafa veriš fyrirmyndarnemandi ķ gamla daga og sofa ekki ķ śtlensku tķmum,geta skotiš inn einu og einu orši til žess aš krydda bloggiš,en tilefniš er aš ég hef ekkert bloggaš alveg rosalega lengi og verš kannski rekinn śr félaginu į nęsta ašalfundi,nei,nei.PPottagaldrar

En sķšasta vika og helgin var virkilega skemmtileg,undirbśningur fyrir veislu 2 hjį Margréti var skemmtilegur,hugmyndakśturinn klįrašist meš góšri hjįlp,og fullt af tillögum um žaš hvernig góš,jį besta sjįvarréttasśpa skildi vera gerš,jį bara skemmtilegt,og svo var sjįlf veislan,yndislegt aš fį fullt af fólki į einn staš og borša saman sjįvarfang,takk allir saman fyrir frįbęran dag ķ Kiwanishśsinu 06032008.

Fermingarbarniš


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mišaš viš stafsetninguna held ég aš žś hafir  ekki bara sofiš ķ "śtlensku tķmunum", heldur  lķka ķ ķslenskutķmunum.

ESG (IP-tala skrįš) 12.4.2008 kl. 09:53

2 Smįmynd: Solla Gušjóns

Ég nenni nś ekki aš ath.stafsetningarvillur hjį žér né öšrum....en bendi žér į aš smella į pśki

Žessi helgi var vissulega góš og skemmtileg.......

Ég ętla aš stela einni mynd......

Solla Gušjóns, 12.4.2008 kl. 12:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband